Hướng dẫn cách vận hành máy phát phạt điện loại hình mới nhất

cách vận hành máy phát điện

Nếu như muốn biết cách vận hành máy phát điện loại hình mới nhất hiện nay chúng ta cần phải bỏ công sức của mình ra để tìm hiểu. Chính vì thế hôm nay máy phát điện Việt Hung muốn chia sẻ với mọi người về những thông tin hữu ích này để mọi người có thế sự dụng máy phát một cách nhuần nhiễm vừa an toàn lại đảm bảo rằng máy của mình vận hành tốt.

1.Hướng dẫn cách vận hành máy phát điện 3 pha

Để biết cách vận hành máy phát điện 3 pha chúng ta cần phải thực hiện 3 bước đơn giản sau:

Bước 1: Kiểm tra động cơ trước khi khởi động máy

– Trước khi khởi động máy phát điện của mình, bạn cần kiểm tra các điều khoản, quy định về an toàn của máy và thông báo cho người xung quanh khu vực khi chuẩn bị vận hành máy.
– Để ngăn ngừa các sự cố không đáng có xảy ra, chúng  ta phải luôn đảm bảo tình trạng máy phát đã được kiểm tra đầy đủ trước khi khởi động về máy móc, động cơ, dầu lọc, các tín hiệu báo lỗi,……

Bước 2: Kiểm tra nhớt bôi trơn máy

– Kiểm tra mức dầu nhớt của máy khi máy đang đặt nằm ngang.
– Rút que thăm nhớt ra, sau đó chùi sạch nhớt bám trên que, lắp vào trở lại thử đo độ nhớt sau đó rút ra một lần nữa. Nếu mức nhớt nằm trong giới hạn của máy thì chúng ta có thể bật máy lên được.
– Nếu như nhớt mà thiếu thì phải châm đầy giới hạn trên.
– Chúng ta cũng cần kiểm tra nhớt có bị đổi màu hoặc có bị quá bẩn hay không. Nếu có thì hãy tiến hành thay nhớt mới ngay sau khi vận hành máy.
– Nếu bạn đã khởi động máy mà quên không kiểm tra nhớt máy thì phải dừng máy lại, sau đó để nguội khoảng từ 10 – 20 phút sau đó mới được kiểm tra nhớt máy bạn nhé.

Hướng dẫn chi tiết cách vận hành máy phát điện

Hướng dẫn chi tiết cách vận hành máy phát điện

Bước 3: Khởi động máy phát điện và sau đó hãy đóng- cắt tải

Khi bạn hoàn thành các thao tác kiểm tra trên thì bạn có thể khởi động được máy của mình rồi . Bật máy của bạn lên để phục vụ nhu cầu về điện trong công việc của bạn.

2.Cách sửa chữa máy phát điện như thế nào thì hiệu quả

Khi bạn thực hiện các cách vận hành máy phát điện như trên mà thấy máy của mình không nổ hoặc xảy ra trục trặc nào đó thì các bạn có thể thực hiện một số điều căn bản như sau:

+ Đầu tiên, bạn hãy kiểm tra lại Bugi trong máy của mình. Khi mà Bugi của bạn dính bụi thì bạn phải lau chủi cho sạch sẽ bởi đây thường là nguyên nhân chính khiến cho máy phát điện của bạn không nổ. Như vậy, chúng ta nên vệ sinh máy moc của mình thường xuyên để tránh xảy ra sự cố không mong muốn.

+ Trường hợp thứ 2 là máy bạn không chạy mà bugi vẫn hoạt động bình thường bạn cũng nên kiểm tra lại đồng hồ của máy có chạy hay không . Nếu như nó vấn hoạt động bình thường thì chăc hẳn khi bạn cho nhiên liệu vào máy không phù hợp hoặc chứa quá nhiều tạp chất, do đó chúng ta cũng cần lọc bỏ tạp chất trước khi cho vào máy.

Cấu tạo, các bộ phận của máy phát điện

Cấu tạo, các bộ phận của máy phát điện

+ Trường hợp thứ 3 là bạn đã kiểm tra mọi thứ mà máy vẫn không hoạt động thì chúng ta nên kiểm tra lại điện áp có hoạt động ổn định hay không . Khi mọi thứ vẫn ổn định nghĩa là chúng ta không điều chỉnh nhiên liệu bơm vào máy đúng mức quy định. Với trường hợp này bạn không thể tự ý sửa chữa được mà cần phải gọi những người chuyên môn trong lĩnh vực này để sửa chữa.

Nếu như chúng ta đã kiểm tra tất cả động cơ, máy móc mà máy vẫn không hoạt động thì chúng ta cần phải đem đi bảo dưỡng máy phát điện của mình. Chúng ta có thể đem máy phát điện đến nơi mà mình đã đặt hàng để họ sửa chữa hoặc thuê một chuyên gia riêng biệt để tự sửa chữa máy phát điện nhưng với cách làm này lại khá tốn kém chi phí nên mọi người có thể cân nhắc kỹ lưỡng. Bởi vậy để giúp mọi người không tốn chi phí đem máy đi bảo dưỡng ở bên ngoài thì bạn nên lựa chọn những nơi bán sản phẩm máy phát điện uy tín được mọi người đanh giá cao về chất lượng cũng như giá thành của máy.

Dòng sản phẩm máy phát điện mới nhất với thiết kế nhỏ gọn

Dòng sản phẩm máy phát điện mới nhất với thiết kế nhỏ gọn

Mọi thông tin chi tiết bạn có thể liên hệ với Máy phát điện Việt Hung chúng tôi, chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho mọi người một sản phẩm tuyệt vời, chất lượng chính hãng được nhập khẩu từ những thương hiệu nổi tiếng. Nơi mà có kỹ sư chuyên môn trong lĩnh vực máy phát tư vấn 24/7 để bạn có thể lựa chọn ra sản phẩm phù hợp với công việc cũng như giá tiền của bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

×

Liên Hệ Nhận Báo Giá Sản Phẩm

Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn để tư vấn báo giá chi tiết cho bạn.

hotline máy phát điện Việt Hung